Lý do với Độ Ta Không Độ Nàng đạt top thường được đề xuất nói chung bị cấm

Lý do chính cho Độ Ta Không Độ Nàng strike thường được đề xuất trở thành bị cấm

 

Tiếng Trung bài hát bài hát được dịch sang tiếng Việt và có rất nhiều bảo vệ biến thể, biến thành mô hình bên trong Tiếng Việt trên web Nhóm. Mặc dù vậy, Bạn có thể tìm thấy một niềm tin rằng "điều này giai điệu phải là bị cấm".

Ngay sau chỉ một vài lần của xuất hiện tại Việt Nam, liên tiếp bảo vệ phiên bản đang được phát hành. giai điệu ngay lập tức đạt được đầu trang của YouTube cơn sốt, cùng với một Độ Ta Không Độ Nàng tán cây của OnlyC hiện tại xếp hạng ở tốt nhất ba.

Độ Ta Không Độ Nàng có thể là một âm nhạc của tiếng Trung bài hát, bản đầu tiên phiên bản được hát bởi Laevis Nguyễn và Karik. Mặc dù vậy, cả hai điều này không đầu tiên để hiển thị này giai điệu. người tạo cũng là ban đầu cá nhân để hát, sở hữu giai đoạn xác định của cô ấy Con người.

Một số hình ảnh minh họa hoặc hình ảnh của điều này tác giả đã nêu Trung Quốc Truyền hình hiện tại. bản nhạc được anh sáng tác theo cảm hứng nhớ lại thời thơ ấu của anh ta cho một tại Thiếu Lâm Tự. Anh ta được đưa về phía đền thờ của bạn để tu luyện tâm trí, được tính bởi học để trở thành Một loại người.

Âm nhạc được kịp thời bao phủ trên Tik Tok cộng đồng khi nó đã được thêm vào âm thanh của bạn trong một phim hoạt hình gây sốt ở làng điện ảnh Trung Quốc, kể về 1 công chúa đã rơi vào yêu say mê nhà sư.

Bởi vì nhà sư đáng kính đã quy y trong khi cửa của Đức Phật, anh ta không thể đi. Sau đó, khu công chúa bị buộc phải kết hôn với 1 một hoàng tử độc ác. Xung quanh về ngày trên nhà, cô bị hoàng tử người kia cưỡng hiếp nên cô đã cho giao hàng để treo cổ. Cái chết xảy ra....