Có green card các quốc gia châu Âu lâu dài với mức đầu tư chưa đến 200.000 EUR

Bình thường để có thể kiểm soát tấm thẻ định cư tại các nước châu Âu nhiều nhà đầu tư cần phải bỏ ra một số tiền lớn, tương đương 250.000 EUR để mua trái phiếu chính phủ 5 năm. Thế nhưng hiện tại chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000 EUR thì bạn đã có thể được có được tấm thẻ xanh châu Âu trọn đời.

Các nước châu Âu - địa điểm đáng sống

Các nước Châu Âu được xem là một trong những địa điểm lý tưởng nhất trên thế giới hiện tại. Ngay cả khi khủng hoảng diễn ra thì dân cư châu Âu vẫn có thể tận hưởng cuộc sống an toàn, lành mạnh và giàu có nhất.

Mỗi một cư dân đã có quốc tịch hoặc sở hữu tấm thẻ định cư ở các nước châu Âu sẽ được tự do đi lại, ở và công tác không giới hạn ở bất cứ đất nước nào trong khối các nước châu Âu. Bên cạnh đó họ định cư bulgaria sẽ được hưởng chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới cũng như chế độ chăm sóc y tế hoàn hảo nhất.

Đầu tư tiền để có quốc tịch, thẻ xanh định cư tại các quốc gia châu Âu

Ngày nay, các nhà kinh doanh châu Á có khuynh hướng nhìn nhận cơ hội mở rộng tầm nhìn kinh doanh sang các nước châu Âu. Quyền lợi của green card và quốc tịch ở các nước châu Âu là những yếu tố thu hút các nhà đầu tư và khi trở thành công dân ở đây các nhà đầu tư sẽ có các đặc quyền của công dân châu Âu với nhiều quyền lợi khác nhau.

Bên cạnh đó, các nước châu Âu cũng sẽ ưu đãi, miễn trừ thuế cho cá nhân, doanh nghiệp và nhiều người khi trở thành dân cư nhưng không sinh sống thì họ chỉ nộp thuế trên các khoản thu nhập mà họ thu nhập được hoặc nhận được ở trong nước. Bên cạnh đó người có hộ khẩu tại châu Âu sẽ được thông qua các chương trình đầu tư nhập cư có thể dễ dàng học tại các trường đại học.

Trở thành công dân các quốc gia châu Âu với mức đầu tư chưa đến 200.000 EUR

Bình thường, để có được thẻ định cư ở các quốc gia châu Âu nhà kinh doanh phải bỏ ra 250.000 EUR mua trái phiếu tư vấn định cư châu âu chính phủ trong vòng 5 năm. Hiện tại thì với gói vay tài chính mới, nhiều nhà kinh doanh chỉ cần bỏ ra tổng số tiền kinh doanh cho cả gia đình tương đương 200.000 EUR. Việc làm này sẽ giúp các nhà kinh doanh giảm được một khoản tiền đầu tư so với ban đầu.

Để có thể có được tấm thẻ xanh cư trú ở các nước châu Âu cá nhân chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ thật đơn giản, mục đích để chứng minh được năng lực tài chính và hồ sơ tội phạm trong sạch. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của First Global Visa và IMM Group sẽ giúp bạn hoàn tất mọi thủ tục đầy đủ một cách nhanh nhất.