Một số người Việt lựa chọn định cư châu Âu trong lúc Hòa Kỳ thắt chặt chính sách nhập cư

Mỹ thắt chặt quy chế nhập cư: Người Việt còn nhiều tùy chọn

Ngay khi ông Donald Trump lên nắm quyền điều hành Nhà Trắng đa số các chính sách đã được bổ sung thêm điều khoản và siết chặt một cách chi tiết hơn. Một trong số đó là chính sách nhập cư siết chặt khiến nhiều người lao động nước ngoài xin visa theo chương trình EB3 thay đổi kế hoạch định cư.

Quy định nhập cư của Mỹ chặt chẽ hơn ngày trước quá nhiều

EB3 được biết đến là chương trình lao động định cư với nhiều cơ hội giúp các công dân nước khác nhập cư tại Mỹ dễ dàng hơn. Nhưng khi chính sách nhập cư bị hạn chế thời gian chờ đợi xét duyệt visa có thể lâu hơn. Tình hình này diễn ra ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia với hầu hết thủ tục giấy tờ nhập cảnh khác.

Người Việt có cần tìm phương pháp khác để định cư Châu Âu?

Khi việc làm thủ tục visa trở nên khó khăn hơn bởi chính sách nhập cư đã bị siết chặt thì vẫn đa số rất nhiều người vẫn muốn theo đuổi chương trình đào tạo EB3. Tuy nhiên người lao động cũng có những sự lựa chọn lý tưởng khác. Đó chính là làm hồ sơ theo các chương trình đầu tư định cư tại các nước châu Âu như Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Đức. Với mục đích để mình và người thân có thể định cư ở các quốc gia có điều kiện phúc lợi và an sinh xã hội tốt thì đây chắc chắn là định cư châu âu sự lựa chọn khôn ngoan trong thời gian chờ đợi kết quả của chương trình EB3.

Với lựa chọn định cư ở các quốc gia ở châu u, người làm visa vẫn có cơ hội được hưởng những chính sách miễn phí giáo dục, phúc lợi y tế. Thậm chí có những một số điều kiện phúc lợi còn tốt hơn tại Mỹ. Hồ sơ làm visa cũng được xử lý với thời gian ngắn hơn rất nhiều so với chương trình EB3.

Mọi người nên xác định đơn vị tư vấn nhập tịch Châu Âu

Định cư nước ngoài là kế hoạch quan trọng bắt buộc người lao động phải có kế hoạch tốt nhất. chính vì vậy họ nên lựa chọn được đơn vị tư vấn uy tín. Nếu muốn định cư ở Mỹ hay các quốc gia khác bạn cần ý thức rằng mọi chính sách về nhập cư từ các nước phát triển trên thế giới, tiêu biểu là chính sách di trú Mỹ, sẽ ngày càng siết chặt hơn.

Nếu cần tìm đơn vị tư vấn thủ tục xin cấp visa theo diện bảo lãnh định cư Mỹ thì First Global Visa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không những tư vấn đầy đủ cho khách hàng để xin được visa trong thời hạn nhanh nhất. IMM Group còn tạo cho khách hàng có tâm lý thoải mái với văn hóa và con người tại Mỹ.